CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 4

SONG DA 4 JOINT STOCK COMPANY

Hoạt động Đảng - Đoàn

Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 4 tổ chức Đại hội lần thứ IX nhiệm kỳ 2017-2022

   Thực hiện kế hoạch số 33/CĐTCT ngày 27/3/2017của Công đoàn Tổng Công ty Sông Đà về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Sông Đà  lần thứ XI.
Hôm nay ngày 25/10/2017 Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 4 long trọng  tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ  IX nhiệm kỳ (2017-2022).
   Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Công đoàn Công ty trân trọng được đón tiếp: Đồng chí Phạm Văn Quản – UVTVCĐXD Việt Nam, Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà; Đồng chí Vũ Tiến Lăng – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà; Cùng các Đồng chí là Chủ tịch Công đoàn các đơn vị bạn trong TCT , các đồng chí nguyên là Chủ tịch Công đoàn Công ty qua các thời kỳ. Về phía đơn vị có sự hiện diện của đồng chí Đặng Văn Chiến – UVBCH Đảng ủy TCT Sông Đà - Chủ tịch HĐQT công ty, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty. Cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban TGĐ, Trưởng các phòng chức năng công ty, Giám đốc các đơn vị trực thuộc, cùng 69 đại biểu ưu tú đã về dự Đại hội.
   Nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn công ty đã có nhiều thành tích trong hoạt động như: Tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ, công nhân lao động luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua lao động sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của đơn vị, pháp luật của Nhà nước. Qua đó khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của tập thể, sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể, tạo nên sức mạnh, sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn đơn vị. Những kết quả to lớn mà đoàn viên Công đoàn trong công ty đạt được trong nhiệm kỳ qua đã góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện của đơn vị và cũng là cơ sở để khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp hiện nay.
   Sau khi đánh giá tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, Ban chấp hành Công đoàn đề ra những phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 đó là: Duy trì và phát huy tốt các thành tích đã đạt được, phấn đấu giữ vững danh hiệu Tổ chức Công đoàn cơ sở xuất sắc; Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, quan tâm đến việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn; Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, phát hiện nhiều điển hình mới trong hoạt động Công đoàn, quy tụ sức mạnh đoàn kết toàn đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị với hiệu quả cao nhất; Phối hợp với chính quyền, đoàn thể bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công nhân lao động giỏi về chuyên môn, vững vàng về lý luận chính trị, có trách nhiệm cao trong công tác quản lý, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại; Chú trọng công tác giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng. Tham gia tích cực công tác xã hội, từ thiện, xây dựng Công ty cổ phần Sông Đà 4 ngày một phát triển và hội nhập trong nước cũng như quốc tế.
   Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Quản – Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà; đã thống nhất với bản báo cáo, ghi nhận những đề xuất và biểu dương những thành tích Công đoàn công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng có những ý kiến đóng góp về phương hướng hoạt động và chỉ ra những điểm cần cố gắng cho Công đoàn công ty trong nhiệm kỳ tới.
   Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 11 đồng chí và bầu 10 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn TCT Sông Đà lần thứ XI.
   Đại hội Công đoàn công ty lần thứ IX nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của Đảng uỷ, Lãnh đạo đơn vị cùng sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn TCT Sông Đà, với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, nhiệm kỳ 2017-2022 Công đoàn công ty cùng thể hiện quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty (01/6/1989 - 01/6/2019).
 
Một số hình ảnh của Đại hội

 
 
Toàn cảnh Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ IX nhiệm kỳ 2017-2022
 
 
 BCH Công đoàn Công ty lần thứ IX nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội


Đ/C : Phạm Văn Quản – UVTV Ban chấp hành CĐXDVN – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch CĐ TCT Sông Đà;
Đ/C : Đặng Văn Chiến – UVBCH Đảng ủy TCT – Chủ tịch HĐQT công ty;
Đ/C: Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy – TGĐ công ty.
Chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Công đoàn công ty khóa IX nhiệm kỳ 2017-2022.


Đ/C : Phạm Văn Quản – UVTV Ban chấp hành CĐXDVN – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch CĐ TCT Sông Đà;
Đ/C : Đặng Văn Chiến – UVBCH Đảng ủy TCT – Chủ tịch HĐQT công ty;
Tặng Giấy khen cho Ban chấp hành Công đoàn khóa VIII nhiệm kỳ 2012-2017.