CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 4

SONG DA 4 JOINT STOCK COMPANY

Hoạt động sản xuất

Lễ động thổ công trình thủy điện Đắk Pô Cô

Ngày 6 tháng 11 năm 2015 tại xã Tân Cảnh huyện Đắk Tô tỉnh Kon Tum đã diễn ra Lễ động thổ công trình thủy điện Đắk Pô Cô do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện năng Đức Long Gia Lai làm Chủ đầu tư và Công ty cổ phần Sông Đà 4 là nhà thầu thi công.
     
     Đến dự buổi lễ động thổ có Ông Trần Văn Phương – Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát  triển điện năng Gia Lai, Ông Trần Văn Thông – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Đà 4. Ngoài ra, còn có các ông bà là đại diện đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát và lãnh đạo hai xã Pô Cô và Tân Cảnh.

     Công trình thủy điện Đắk Pô Cô nằm trên địa bàn hai xã Pô Cô và Tân Cảnh thuộc huyện Đắk Tô tỉnh Kon Tum. Với công suất lắp máy 15 MW, hàng năm công trình sẽ cung cấp điện năng cho lưới điện quốc gia khoảng 65,59 triệu KW/h.

     Với tổng giá trị đầu tư xây dựng của công trình là 392 tỷ đồng, công trình dự kiến sẽ được thi công trong vòng 21,5 tháng. Sau khi hoàn thành công trình sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội không chỉ riêng khu vực hai xã Pô Cô và Tân Cảnh mà còn là động lực phát triển kinh tế của huyện Đắk Tô và tỉnh Kon Tum.

     Với việc được Chủ đầu tư lựa chọn là tổng thầu thi công phần xây dựng công trình thủy điện Đắk Pô Cô, Công ty cổ phần Sông Đà 4 một lần nữa khẳng định năng lực thi công của mình, tốc độ phát triển và uy tín trên thị trường xây dựng nói chung và thị trường xây dựng các công trình thủy điện nói riêng. Bằng sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV, Công ty cổ phần Sông Đà 4 đang ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững hơn.

     Với tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mốc tiến độ công trình, đưa công trình cán đích đúng kế hoạch, tại buổi lễ động thổ Chủ đầu tư và nhà thầu đã cùng nhau cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ, vượt qua mọi khó khăn để công trình hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra.Một số hình ảnh tại buổi lễ: